ตาข่ายกรองแสง เลือกใช้ให้ถูก ปลูกอะไรก็โต

หลายคนสงสัยว่าแค่ใช้ตาข่ายกรองแสงก็เหมือนปลูกสำเร็จไปแล้ว 50% ได้อย่างไร วันนี้เรามีคำตอบให้ค่ะว่าการใช้ตาข่ายกรองแสงจะช่วยให้การเพาะปลูกของคุณง่ายขึ้น และผลผลิตดีขึ้นได้อย่างไร? มาหาคำตอบกัน

Details

สแลนกันฝุ่น ไอเท็มสำคัญสำหรับงานก่อสร้าง

สิ่งที่ส่งผลกระทบต่อผู้ที่อยู่โดยรอบเขตก่อสร้าง นอกจากความเสี่ยงที่วัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ หรือ เศษไม้ เศษหิน หรือ วัสดุจากการก่อสร้างอื่น ๆ จะตกหล่นลงมาใส่แล้ว ยังมีเรื่องความเสี่ยงในการพบเจอฝุ่นละอองต่าง ๆ อีกด้วย สแลนกันฝุ่น เป็นการป้องกันที่ดีที่สุดของทุก ๆ ความเสี่ยงในงานก่อสร้าง เพราะอะไรนั้น…หาคำตอบที่นี่ได้เลย

Details

สแลนกันแดด สร้างโรงรถสุดเจ๋งง่าย ๆ ใช้งบนิดเดียว

หลายคนอาจจะเคยเจอปัญหาในการจอดรถตากแดด แต่เมื่อพูดถึงโรงรถ ก็ต้องส่ายหน้า เพราะทำให้นึกถึงการลงทุนสร้างโรงรถถาวรที่ราคาแพง แล้วควรแก้ปัญหาอย่างไร? ที่จะทำให้สามารถจอดรถได้อย่างปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิวรถ ไม่ทำร้ายเครื่องยนต์ รวมถึงไม่ต้องเสียเงินหลักหมื่นเพื่อต่อเติมสร้างโรงจอดรถแบบเดิม ๆ

Details

สแลนบังแดด กับ 5 พันธุ์ผักรักที่ร่ม

สแลนบังแดด แค่เลือกใช้ให้ถูก ก็เหมือนลงมือปลูกผักสำเร็จไปแล้ว 50% ไม่ใช่แค่คำโฆษณา แต่นี่คือเรื่องจริง!! เพราะไม่ใช่ผักทุกชนิดที่จะงอกงามเมื่อโดนแดดแรง ๆ อย่าพึ่งลงมือปลูกหากคุณยังไม่ได้อ่านบทความนี้

Details

ปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ขาย สร้างรายได้จากเงินหลักร้อย

การปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ เป็นที่อาชีพยอดนิยมจนติดโผเป็น 1 ใน 5 อาชีพที่คนไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดนิยมทำกัน ไม่ว่าจะเป็นอาชีพเสริมหรือรายได้หลัก เพราะไม่ต้องใช้เงินลงทุนสูงนัก มีเงินเพียงหลักร้อย ก็สามารถลงทุนเริ่มต้นธุรกิจได้แล้ว

Details

พลาสติกคลุมโรงเรือน เคล็ดลับความสำเร็จเกษตรโรงเรือน

จำเป็นหรือไม่ที่เกษตรกรต้องใช้พลาสติกคลุมโรงเรือน? คำถามนี้อาจเกิดขึ้นในใจหลายๆคน โดยเฉพาะเกษตรกรผู้เริ่มทำการเพาะปลูกรายใหม่ ที่อาจจะยังไม่มีความรู้เกี่ยวกับการเพาะปลูกในโรงเรือน วันนี้เราจึงได้นำเคล็ดลับความสำเร็จของเกษตรโรงเรือนมาฝากกันค่ะ

Details